Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Đồng hồ Chronograph

Đồng hồ Chronograph

Đồng hồ thời trang Chronograph là đồng hồ thời trang ngoài khả năng xem ngày giờ bình thường thì còn tồn tại thêm tác dụng “ghi giờ” hay “đếm giờ”. Theo tiếng Hi Lạp từ Chrono” và “graph” sở hữu nghĩa là “thời gian” và “ghi”. những phiên bản đồng hồ có chức năng Chronograph thì trên mặt số có các thang đo Chronograph hoặc mặt hiển thị phụ sở hữu tỷ lệ tùy theo độ chính xác của từng phép đo.
đồng hồ thời trang Chronograph là đồng hồ ngoài tác dụng xem ngày giờ bình thường thì còn có thêm công dụng “ghi giờ” hay “đếm giờ”.
Mẫu đồng hồ rolex máy cơ giá rẻ, đồng hồ nam nữ chính hãng giá rẻ
Chronograph được phát mình từ khoảng năm 1821 bởi Nicolas Rieussec – một nhà chế tác đồng hồ thời trang người Pháp. Ban đầu Chronograph đơn giản chỉ là chức năng dùng để làm đo thời gian. đến năm 1910, công dụng Chronograph lần trước tiên có mặt bên trên đồng hồ đeo tay. Kể từ đó đến nay, đồng hồ thời trang sử dụng công dụng chronograph ngày càng phổ cập và trở thành 1 tác dụng gần như cơ bản của đồng hồ thời trang.

đồng hồ đeo tay Chronograp hay sử dụng trong Thể Thao, các cuộc thi hoặc các event bắt buộc đo đạc chính xác về thời gian. tác dụng của Chronograph khá rộng như: Theo dõi thời gian nấu ăn, đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, tập thể thao, những buổi họp, đua xe… mọi đều sở hữu thể thật hiện ngay lập tức sở hữu đồng hồ thời trang Chronograph mà không bắt buộc thêm vật dụng nào, truy cập ứng dụng điện thoại gì.

Đồng hồ Chronograp hay được sử dụng trong Sport.

Điều bắt buộc đừng quên tác dụng Chronograph ko thể sử dụng bên dưới nước nghĩa là bạn không thể canh giờ lặn, bơi khi đang đeo đồng hồ đeo tay tiếp xúc/trong môi trường thiên nhiên nước. Thường thì đồng hồ đeo tay Chronograph máy cơ sẽ ko thể tiếp tục đo khi đã giới hạn đo còn đồng hồ đeo tay Chronograph máy quartz (pin), đồng hồ điện tử thì lại khiến được điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét